Những dịp lễ nào là phù hợp cho chiến dịch email marketing của bạn?

Thứ Ba, 20/10/2015, 12:06 GMT+7

Các nhà bán lẻ đều đã quen với việc doanh thu tăng lên trong những ngày lễ, không khí mua sắm nhộn nhịp tưng bừng. Ngày Quốc khánh, ngày dành cho các mẹ, các cha, ngày valentine hay ngày học sinh trở lại trường, đây đều là những ngày lễ lớn, vậy còn những ngày lễ đặc biệt khác trong năm thì sao, tại sao chúng ta không thể nói đến rộng rãi hơn

email marketing1 300x246 Tăng lượng mở mail nhờ nghệ thuật tạo nội dung email marketing trong các dịp lễ tết

Có rất nhiều các các ngày nghỉ đặc biệt và những phong tục có thể giúp bạn cải thiện các chiến dịch email. Ví dụ ở Mỹ có ngày 7-4 là ngày” không làm việc nhà”, tháng 4 là tháng “nướng bánh Sandwich”, hay chúng ta có ngày cá tháng Tư, qua tháng 5 lại có rất nhiều các ngày lễ rất quái lạ và quan trọng kiểu như: “ngày không tất”, ngày “ăn gì bạn muốn”, “tuần lễ thú quốc gia” hay “tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư da”. Chẳng hạn Utter Confusion Day tuy không là một ngày nổi bật trong năm là một trong những cơ hội bán hàng ưa thích của một số doanh nghiệp bán lẻ.

Hãy thêm những điểm nhấn mới lạ khác vào trong chiến dịch email của bạn bằng cách đưa cho khách hàng của bạn những lý do để họ thấy cần tổ chức lễ kỷ niệm và mua sắm. Dưới đây là một số ngày lễ đang đến, bạn có thể đưa ra một vài ý tưởng về email marketing cho những ngày lễ này:

- Ngày 10/3 – ngày của những đứa trẻ tuyệt vời: sự kiện này xảy ra vào ngày thứ 5 tuần thứ 3 trong tháng 3. Cùng với đốt lửa trại, đây là dịp để các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu với con cái họ. Mục tiêu của các chương trình khuyến mại lần này hãy hướng đến các vị phụ huynh, chỉ cho họ những cách để nói với những đứa con rằng: Các con là điều tuyêt vời nhất mà bố mẹ có.

- Tháng tư – tháng lên ngôi của các cặp đôi: Đây là dịp để những người yêu nhau thể hiện tình cảm và sự trân trọng. Một cuộc hẹn ngoại cảnh, một buổi hẹn hò vào buổi tối, dịch vụ giữ trẻ  cho các cặp vợ chồng đều là những ưu đãi tuyệt vời. Thậm chí những vật rất có giá trị kỷ niệm như trang sức, túi xách hay những bông hoa đều có thể gợi nhớ họ tổ chức một dịp khác ngoài ngày lễ tình nhân.

- Ngày 12 tháng 5: Tuần lễ du lịch quốc gia. Chủ đề năm 2013 là “hiệu quả của du lịch” mục đích thể hiện du lịch là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Họ thậm chí còn có một nghiên cứu cho rằng các cặp vợ chồng thường xuyên đi du lịch sẽ có tình cảm gắn bó lâu dài hơn. Đây là dịp tốt để bạn mở rộng chiến dịch trong tháng lễ tình nhân bằng việc gửi lời mời đến bạn bè, người thân khám phá những địa điểm mới lạ.

Chỉ với một vài sự pha trộn thú vị và hợp lí trong các dịp lễ, bạn sẽ thu thêm nhiều lượng đọc email marketing. Chúc bạn vui vẻ và hãy tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích từ chúng tôi.

Xem thêm: http://denledquangcao.com/kinh-nghiem-mua-sam.html

Xem thêm: Thường thức gia đình

 

Tags: e-marketing, email, e-mail, marketing email, email marketing, marketing trên internet, marketing hiệu quả, phương án email marketing, email marketing hiệu quả, cách email marketing, bí quyết email marketing, chiến lược email marketing
E-Marketing.com.vn / E-mail marketing
Tags: e-marketing, email, e-mail, marketing email, email marketing, marketing trên internet, marketing hiệu quả, phương án email marketing, email marketing hiệu quả, cách email marketing, bí quyết email marketing, chiến lược email marketing
E-Marketing.com.vn / E-mail marketing