5 lý do bạn cần tăng ngân sách SEO trong năm tới

Thứ Ba, 20/10/2015, 13:18 GMT+7

Với cuộc khủng hoảng gần đây với công cụ tìm kiếm và thứ hạng, nhiều người đang tự hỏi về bao nhiêu họ nên yêu cầu ngân sách SEO của mình trong năm tới.

May mắn thay, ngay cả với những thay đổi của Google, SEO tiếp tục mang lại lợi nhuận rất lớn về đầu tư. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do tại sao nó là lợi ích tốt nhất của bạn để tăng ngân sách SEO của bạn cho năm tới.

1. Hệ thống backlinks giá rẻ bị phá vỡ

Google đã thực hiện nhiều cải tiến trong hệ thống và đã phá vỡ nhiều hệ thống mạng liên kết trên thế giới như Text link Ads, Anglo Rank, backlinks.com. Google đã làm giảm thiểu nhiều chiến lược backlinks rẻ tiền mà các chủ trang web thường sử dụng như trộn đảo 1 nội dung bài viết thành nhiều bài viết (spin content), đánh dấu mạng xã hội quá mức, mua bán liên kết trên các mạng liên kết không chất lượng, nội dung copy trùng lặp quá nhiều, nhồi nhét từ khóa trong bài viết.

Việc cần làm là hãy đầu tư cho việc biên tập lại nội dung website 1 cách thu hút, cung cấp cho độc giả thứ cần tìm kiếm và giữ chân được độc giả trên website. Tiếp đó hãy sử dụng các chiến lược quảng bá website qua mạng xã hội hợp lý, xây dựng backlinks chất lượng.

Ngân sách dành cho SEO website

2. Phục hồi website từ hình phạt Penguin là 1 giá đắt
 
Nhiều trang web đã có thể phục hồi từ sự sụt giảm trong SERPs do Penguin . Tuy nhiên, việc hồi phục là rất tốn kém chi phí. Thông thường, một hồ sơ liên kết SEO kiểm toán đầy đủ là cần thiết để xác định các vấn đề và phác thảo một con đường để phục hồi.
 
Thậm chí nếu trang web của bạn không bị ảnh hưởng bởi một cảnh báo liên kết không tự nhiên trong Google Webmaster Tools, nó vẫn là một ý tưởng tốt để thực hiện kiểm toán thông tin liên kết để xác định bất kỳ liên kết tiềm năng có thể gây ra rắc rối trong tương lai. Ngăn ngừa các vấn đề thường là sẽ có chi phí rẻ hơn so với sửa chữa, khắc phục nó.
 
Việc đa dạng hóa các liên kết (về neo văn bản, đa dạng tên miền, và loại nội dung) đã trở thành một vấn đề thực sự khi thuật toán Penguin của Google đã được đưa ra. Liên kết Chất lượng thấp hoặc thao túng (tức là liên kết không tự nhiên) liên kết  cũng đặt ra một nguy cơ đáng kể. Một kiểm toán hồ sơ liên kết thích hợp sẽ cho bạn biết nếu backlinks của bạn có thể dẫn đến mất tích kết quả tìm kiếm một bảng xếp hạng.
 
3. Đúng loại nội dung tiếp thị không giá rẻ
 
Cách đây không lâu, bạn có thể xuất bản một vài bài có độ dài 500 từ lên blog mỗi tuần và đạt được lưu lượng truy cập có thể đo lường và thẩm quyền với Google. Trong khi bài viết ngắn không còn giá trị, có chắc chắn là một xu hướng trong Google hướng ưu tiên nội dung dài hơn, nội dung sâu sắc, phân tích chi tiết hơn, cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn cho người đọc.
 
Trong tương lai, tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cần phải được tối thiểu là 1.000 từ trong chiều dài để xếp hạng tốt trong Google, và tốt hơn nếu họ hơn 2.000 từ. Chiều sâu của bài viết là 1 chỉ số tốt mới của Google để thấy rằng mọi thứ đang đi tiếp. Theo Google, "Người dùng thường tìm đến Google để trả lời một câu hỏi nhanh chóng, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng có đến 10% nhu cầu thông tin hàng ngày của người sử dụng liên quan đến việc học hỏi về một chủ đề rộng lớn."
 
Đã, Google đang cung cấp một phần mới trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của nó được gọi là "bài viết chuyên sâu." Hãy nhìn vào ảnh chụp màn hình dưới đây, để truy vấn của tôi về "kiểm duyệt".
 
bài viết có chiều sâu

 

4. Bạn sẽ cần một chiến lược tiếp thị nội dung
 
Nội dung tiếp thị là cách SEO mới , theo Neil Patel. Và thẳng thắn rằng, tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó. Xây dựng thương hiệu của bạn bằng cách xuất bản những nội dung tuyệt vời, nội dung hữu ích phù hợp và chặt chẽ với nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn là những gì tạo ra các tín hiệu thương hiệu thực sự sẽ có được nội dung của bạn xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.
 
Đây là một lý do tại sao nó quan trọng đối với nhà cung cấp dịch SEO của bạn cũng cung cấp dịch vụ tiếp thị nội dung. Trong năm 2014, tiếp thị nội dung sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong việc xây dựng thương hiệu của bạn thông qua việc tạo lượng khách hàng tiềm năng, và chuyển đổi cao. Nếu không có nó, công ty SEO của bạn có thể rơi trở lại vào cái bẫy nội dung chất lượng thấp mà họ chỉ đơn giản là cố gắng để làm cho nội dung "độc đáo" và không quan tâm đến chất lượng.
 
5. Thuê ngoài truyền thông xã hội của bạn để Scale It Up
 
Chúng tôi tin rằng trong năm 2014 các tín hiệu truyền thông xã hội sẽ tiếp tục có ảnh hưởng ngày càng tăng trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm . Một điều chắc chắn là phương tiện truyền thông xã hội ngày càng trở thành một yếu tố mang lại lượng khách hàng và xây dựng thương hiệu thành công.
 
Phương tiện truyền thông xã hội tích cực ảnh hưởng đến dòng dưới cùng theo nhiều cách. Tuy nhiên, nó là một ý tưởng tốt cho bạn, các chủ doanh nghiệp, phải dành nhiều thời gian của bạn làm truyền thông xã hội? Có lẽ là không. Mỗi phút bạn dành tham gia trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội có nghĩa là bạn đang không tập trung vào các bộ phận của doanh nghiệp của bạn mà chỉ có bạn có thể làm . Và là chủ sở hữu doanh nghiệp, đó là tất cả bạn cần phải làm - nếu không, bạn không tối đa hóa thời gian quý báu của bạn. Các giải pháp đơn giản nhất là thuê ngoài để quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho bạn. Điều này sẽ cho phép quy mô của bạn vượt xa việc bạn dành thời gian để tự làm truyền thông xã hội.
 
Lựa chọn một Công ty SEO
 
Một yếu tố lớn để xem xét khi lựa chọn một công ty SEO là để đảm bảo họ có một tầm nhìn dài hạn phù hợp nhu cầu của bạn. SEO, khi thực hiện một cách chính xác, kết hợp một tầm nhìn dài hạn với sự pha trộn thích hợp và tích hợp các nội dung mạnh mẽ, truyền thông xã hội, và các liên kết trong nước.
 
Kiếm được chất lượng cao liên kết đến trang web của bạn là quan trọng hơn hết hơn nó được sử dụng, đặc biệt là kể từ khi triển khai các bản cập nhật thuật toán của Google Panda và Penguin. Đây có lẽ là lý do lớn nhất tại sao chi phí tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có khả năng tăng, và do đó lý do tại sao ngân sách của bạn sẽ cần phải tăng. Khi bạn bao gồm chi phí nhân rộng đúng phương tiện truyền thông xã hội để đáp ứng nhu cầu của công ty ngày càng tăng của bạn, nó có khả năng tăng thêm nữa.
 
Tôi hy vọng bạn có một hiểu biết tốt về lý do tại sao bạn có thể sẽ cần phải tăng ngân sách SEO của bạn trong năm 2014. Đã có rất nhiều thay đổi trong vài năm qua, và nhiều công ty đã phải chịu đựng như vậy. Làm việc với một chuyên gia SEO có thể giúp làm rõ mục tiêu của bạn và thiết kế một kế hoạch mà sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó.

Xem thêm: http://aciids09.org.vn/cam-nang-mua-hang.html

Xem thêm: Trải nghiệm mua hàng

Tags: e-marketing, SEO, keyword, từ khóa SEO, phương pháp SEO, viết bài SEO, cách viết bài SEO, bí quyết viết SEO, bí quyết dùng từ khóa SEO, cách SEO, sử dụng SEO, phương án viết SEO, chiến lược SEO, ngân sách SEO, liên kết SEO
E-Marketing.com.vn / Bí quyết SEO
Tags: e-marketing, SEO, keyword, từ khóa SEO, phương pháp SEO, viết bài SEO, cách viết bài SEO, bí quyết viết SEO, bí quyết dùng từ khóa SEO, cách SEO, sử dụng SEO, phương án viết SEO, chiến lược SEO, ngân sách SEO, liên kết SEO
E-Marketing.com.vn / Bí quyết SEO