10 bí quyết viết Email Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thứ Ba, 20/10/2015, 11:53 GMT+7

Email marketing vẫn được xem là một xu hướng tiếp thị thành công năm 2015. Tuy nhiên để tạo ra được chiến dịch Email Marketing hiệu quả, các nhà tiếp thị cũng cần nắm được các quy tắc cần có khi viết Email Marketing. Trong bài viết bày, bizmail.vn xin chia sẻ 10 bí quyết viết Email Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mà bạn có thể áp dụng giúp tạo được ấn tượng với khách hàng của mình.

10 bi quyet viet email marketing hieu qua cho doanh nghiep 10 bí quyết viết Email Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Tóm tắt:

Dòng tiêu đề của e-mail:  Đây là dòng văn bản đầu tiên độc giả của bạn sẽ thấy. Do vậy, hay giữ chúng được ngắn gọn và hấp dẫn để người xem muốn tiếp tục đọc.

Logo:  Độc giả ngay lập tức sẽ nhận ra email marketing được gửi đến từ đâu.

Liên hệ nhanh:  Độc giả của bạn sẽ có thể nhanh chóng và dễ dàng liên lạc với bạn. Do đó, hãy thêm một số điện thoại bằng văn bản hoặc liên kết, và độc giả chỉ cần nhấp vào liên kết là có thể liên hệ với bạn.

Tiêu đề bắt mắt:  Đây là cơ hội để bạn tạo ấn tượng. Hãy chắc chắn rằng tiêu đề của bạn là trong một định dạng văn bản, chứ không phải hình ảnh hiển thị.

Kêu gọi hành động (CTA):  Kêu gọi hành động là mục tiêu cuối cùng của chiến dịch marketing email, đó là những gì bạn muốn mọi người thực hiện. Để có kết quả tốt nhất, hãy chắc chắn CTA của bạn được tạo ra trong định dạng HTML.

Tỷ lệ chữ/ ảnh:  Một tỷ lệ lớn người sử dụng email cá nhân và chuyên nghiệp đều không thiết lập tự động tải hình ảnh trong hộp thư đến. Vì vậy, hãy tùy chỉnh sao cho chúng được phù hợp với tỷ lệ nội dung.

Cá nhân hóa:  Cần tùy chỉnh nội dung của các email sao cho các thông tin có liên quan trực tiếp đến sở thích của họ.

Phiên bản cho di động:  Đây là một yếu tố khá quan trọng để chiến dịch của bạn có thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, hãy nhớ tối ưu hóa chúng trên mọi thiết bị đọc, bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng.

Tùy chọn không tham gia: Dù chẳng một doanh nghiệp nào mong muốn xảy ra điều này, nhưng đó là quyền của độc giả. Do vậy, bạn phải có tùy chọn bỏ nhận tin email nếu họ muốn như thế.

Chiến dịch Preview:  Luôn luôn thử sức với những sáng tạo của bạn! Một chiến dịch thành công phải được xem đúng trong tất cả các dịch vụ tin nhắn email.

Xem thêm: http://top100.vn/mang-xa-hoi.html

Xem thêm: Công nghệ

Tags: e-marketing, email, e-mail, marketing email, email marketing, marketing trên internet, marketing hiệu quả, phương án email marketing, email marketing hiệu quả, cách email marketing, bí quyết email marketing
E-Marketing.com.vn / E-mail marketing
Tags: e-marketing, email, e-mail, marketing email, email marketing, marketing trên internet, marketing hiệu quả, phương án email marketing, email marketing hiệu quả, cách email marketing, bí quyết email marketing
E-Marketing.com.vn / E-mail marketing